Không chi hoa hồng cho bác sĩ, vì sao men vi sinh biolactomen vẫn được đông đảo bà mẹ tin dùng?

Người dân cả nước đang vô cùng bức xúc trước việc công ty dược VN Pharma chi hoa hồng cho các bác sĩ để đổi lại, các bác sĩ này kê đơn thuốc của VN Pharma.

Những người sản xuất men tiêu hóa Biolactomen/ men vi sinh Biolactomen sẽ
KHÔNG bao giờ chi hoa hồng cho các bác sĩ


Nhiều bà mẹ cũng phản ánh, khi đi khám, một số bác sĩ kê cho con họ men đắt tiền nhưng dùng không thấy hiệu quả. Chỉ đến khi chuyển sang men vi sinh Biolactomen thì mới có hiệu quả rõ ràng: các bé hay ăn, tiêu hóa tốt, nhanh hết táo bón, hấp thụ tốt...
Là những nhà khoa học chân chính, chúng tôi KHÔNG chấp nhận việc làm trái với Y ĐỨC là chi hoa hồng cho bác sĩ, đẩy giá thuốc lên cao để hưởng lợi trên nỗi đau của bệnh nhân.
Vì thế, có thể ban đầu các bà mẹ chưa biết nhiều đến men Biolactomen. Nhưng do chất lượng tốt, giá thành rẻ, ngày càng được các thầy thuốc và bà mẹ tin dùng, mách nhau sử dụng...nên đã có hàng triệu trẻ em Việt Nam được sử dụng sản phẩm hiệu quả cao này.
Chúng tôi tin rằng, chất lượng cao của men vi sinh Biolactomen (do các nhà khoa học xuất sắc nhất của Việt Nam nghiên cứu và sản xuất) sẽ chiến thắng mọi thứ hoa hồng xấu xí trong ngành dược, để đến tay những bà mẹ thông thái.
Gọi 0977.086.808 để có men mới nhất.
Giá 55 nghìn/hộp có 10 lọ. Mỗi đợt nên dùng 3 đến 6 hộp.

Từ khóa: Men vi sinh Bio, men tiêu hóa biolactomen, men vi sinh biolactomen, biolactomen