Cha đẻ men tiêu hóa bio nói về sự khác biệt của men này

Đây là website chính thức của Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, nơi sản xuất men tieu hoa bio ( hay còn gọi là men tiêu hóa bio, men tiêu hóa biolactomen, men vi sinh biolactomen...)


Viện Công nghệ Sinh học thuộc Viện Hàn lâm khoa học Công nghệ Việt Nam, nơi nghiên cứu và sản xuất men vi sinh biolactomen

 Biolactomen là men vi sinh duy nhất của Việt Nam được kiểm nghiệm an toàn tại 3 cơ sở Y tế uy tín bậc nhất toàn quốc là Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Quân y 108 và Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương,
 Là các nhà khoa học, chúng tôi xác định từ đầu là phải làm ra những sản phẩm tử tế, chất lượng tốt nhất, không chạy theo lợi nhuận. Cách đây 25 năm, từ năm 1992, các nhà khoa học của Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam đã nghiên cứu và sản xuất thành công men vi sinh Biolactomen. Sau đó, PGS Đinh Duy Kháng đã mang đi 3 nơi để kiểm nghiệm sự an toàn và hiệu quả cuả Biolactomen (nhiều doanh nghiệp chỉ cần có 1 nơi chứng nhận là đã bán ra ngoài thị trường).

Vì ra đời từ xưa và để các bà mẹ dễ hiểu nên chúng tôi gọi bằng tên "men tiêu hóa" nhưng thực chất là men vi sinh.


Các nhà khoa học xuất sắc nhất trong lĩnh vực Sinh học đều làm việc tại đây

 Biolactomen là men vi sinh đầu tiên của Việt Nam được các Giáo sư hàng đầu về tiêu hóa của Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Quân đội 108 và Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương tiến hành kiểm tra, đánh giá, thử nghiệm trên đông đảo các người bệnh (như GS Hà Văn Ngạc, GS Nguyễn Gia Khánh). Kết quả đánh giá đảm bảo an toàn và hiệu quả với mọi lứa tuổi.
 Ngoài giúp trẻ hay ăn, chữa táo bón, đi ngoài, phân sống...Biolactomen còn rất hiệu quả chữa trị viêm đại tràng vì men cung cấp các vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa.
Đó là lý do đến nay, đã có rất nhiều Bệnh viện Trung ương và địa phương sử dụng Biolactomen khi muốn cải thiện tiêu hóa cho bệnh nhân là trẻ em và người lớn.
 Để thuận lợi cho các bà mẹ, mấy năm gần đây, Viện Công nghệ Sinh học của chúng tôi có dịch vụ chuyển sản phẩm đến tận tay các bà mẹ, với giá thấp hơn các hiệu thuốc, mà men lại mới nên tác dụng hiệu qủa hơn nhiều lần.

Giá 55 nghìn 1 hộp. Mua nhiều được giảm giá. Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Giao hàng ngay trong ngày đặt hàng.

Đặt mua qua Hotline: 0977.086.808

Website chính thức của Viện:
www.biolactomen.com